สถานที่ท่องเที่ยวในไทยยังมีอีกมากมายที่คุณไม่รู้ ติดตามข้อมูลข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยวกับเราที่นี่ แล้วคุณจะรู้ว่าเมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ อีกมากมายที่คุณยังไม่ได้ไป

LE MERIDIEN สถานที่พัก ท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติเมืองเชียงราย

กลับมาเล่าถึงสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเชียงรายกันต่อหลังจากบทความตอนที่แล้วได้นำภาพและวีดีโอของสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนในเมืองเชียงราย มาให้ชมกัน นั่นคือหอนาฬิกาเปลี่ยนสีฝีมืออาจารย์เฉลิมชัย

สถานที่ท่องเที่ยว Le Meridien Chiangrai

ในบทความนี้จะเล่าถึงสถานที่พักระดับห้าดาวและเป็นมิตรกับธรรมชาติ สถานที่พักแห่งนี้มีชื่อว่า โรงแรมเลอ เมอร์ริเดียน เชียงราย (Le Meridien Chiangrai) ต้องบอกตามตรงว่าในตอนแรกที่ตัดสินใจวางแผนมาท่องเที่ยวที่เชียงราย คิดอยู่ในใจว่า นี่เราจองโรงแรมหรูเกินไปหรือเปล่า แต่เมื่อได้เข้าพัก จนกระทั่งกลับกรุงเทพฯ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่ามาก

สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
Le Meridien นั้นตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงรายติดกับแม่น้ำกก และใกล้กับสนามบิน เป็นโรงแรมสถานที่พักระดับ 5 ดาวที่มีการปลูกสร้างและออกแบบที่เป็นมิตรกับธรรมชาติอย่างมาก ทุกมุมรอบ ๆ โรงแรมจะมีความกลมกลืนกับธรรมชาติ นอกจากจะมีการปลูกต้นไม้ที่ร่มรื่น และการจัดแต่งที่สวยงามแล้ว สระน้ำของโรงแรมนั้นมีการวางตำแหน่งให้อยู่ติดกับแม่น้ำกก ซึ่งถ้ามองจาก Lobby แล้วเราจะเห็นสระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นผืนแผ่นเดียวกับแม่น้ำกกจนแยกไม่ออก เรียกว่าเป็นสถาปัตยกรรมขั้นสูงเลยทีเดียว

ภายในตัวโรงแรมห้องพักส่วนใหญ่ก็จะสามารถมองเห็นวิวฝั่งแม่น้ำกกได้ และยังมีบริการนวดสปาสำหรับท่านที่ต้องการผ่อนคลาย ห้องสำหรับออกกำลังกายยามเย็น บาร์สำหรับนั่งจิบไวน์ยามค่ำคืน และมีห้องสมุดสำหรับให้บริการ Internet ให้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยว ท่องเที่ยว LE MERIDIEN

สถานที่ท่องเที่ยว ท่องเที่ยว LE MERIDIEN

สถานที่ท่องเที่ยว ท่องเที่ยว โรงแรม LE MERIDIEN เชียงราย

สถานที่ท่องเที่ยว ท่องเที่ยว LE MERIDIEN
เข้ามาภายในห้องพักดูหรูหรามากเตียงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีครบถ้วน และวัสดุส่วนใหญ่จะทำจากไม้ธรรมชาติ ใช้โทนสีที่รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ในธรรมชาติทีเดียว ตัวผมเองเมื่อจัดข้าวของที่เตรียมมาเสร็จแล้วด้วยความเหนื่อยเพลียกับการเดินทางโดยเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ถึงเชียงรายประมาณ 9.00 น. จึงล้มตัวลงนอนพัก

สถานที่ท่องเที่ยว ท่องเที่ยว โรงแรม LE MERIDIEN

ไม่น่าเชื่อ! เหมือนกับได้นอนบนสวรรค์ทีเดียว เตียงและหมอนรวมทั้งระดับแสงไฟทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก เพราะเตียงและหมอนของโรงแรมนี้ได้ออกแบบโดยเฉพาะไม่เหมือนกับโรงแรมอื่น ๆ ทั่วไป พอสอบถามบริกรของโรงแรมก็ได้รู้ข้อมูลอีกว่ามีแขกที่มาพักขอซื้อหมอนของโรงแรมกลับไปด้วยเป็นจำนวนมากซึ่งทางโรงแรมก็ยินดีที่ขายให้ในราคาที่ไม่สูงนัก จึงไม่แปลกใจเลยที่ผมตื่นมาอีกที่ก็เที่ยงครึ่งเข้าไปแล้ว เกือบจะอดออกไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งใจเอาไว้ก่อนมาเลยทีเดียวครับ (ฮา)

หลังจากตื่นผมก็เดินทางไปรับประทานอาหารเที่ยง และได้ข้อมูลจากทางโรงแรมว่าประมาณบ่ายสองจะมีรถตู้ของโรงแรมบริการขับไปส่งยังสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติไร่แม่ฟ้าหลวงให้ชมพันธุ์ไม้สวยงามนานาชนิด ไปชมมาแล้วสวยงามมากจริง ๆ ครับแต่อดใจไว้นิด เพราะผมจะมาเล่าให้ฟังในตอนต่อไป



ถ้าคุณไปท่องเที่ยวที่เชียงรายและต้องการสถานที่พักที่มีความสะดวกสะบายเป็นธรรมชาติระดับ 5 ดาว ผมแนะนำให้ลองไปเข้าพักที่นี่ดูรับรองว่าไม่ผิดหวังครับ ข้อมูลเพิ่มเติมโทร (053)712334, (053)712335

3 ความคิดเห็น:

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆมีประโยชน์ที่ทำให้เพื่อนๆได้เข้ามาอ่านครับหวังว่าจะได้นำไปใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆที่มีไว้ศึกษาการท่องเที่ยวของประเทศไทย
ประเทศไทยยังไมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาบ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More