สถานที่ท่องเที่ยวในไทยยังมีอีกมากมายที่คุณไม่รู้ ติดตามข้อมูลข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยวกับเราที่นี่ แล้วคุณจะรู้ว่าเมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ อีกมากมายที่คุณยังไม่ได้ไป

สถานที่ท่องเที่ยว : อ่าวพระนาง จังหวัดกระบี่

ในประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมายที่คุณอาจจะยังไม่ทราบ สถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งนั้นมีความสวยงามราวกับอยู่บนสวรรค์เลยทีเดียว

วันนี้ผมขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สวย ๆ ที่อยู่ในเมืองไทยอีกแห่งในจังหวัดกระบี่เมืองแห่งท้องทะเลที่สวยงาม หาดทรายขาว น้ำใส แหล่งปะการังที่สวยงาม ที่แห่งนี้คือ อ่าวพระนาง หรืออาจจะรู้จักกันในชื่อ อ่าวนาง

อ่าวนาง อำเภอเมือง จ.กระบี่ ตั้งอยู่ในเขต อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ในบริเวณอ่าวเต็มไปด้วยเกาะแก่งมีทิวทัศน์โดยรอบสวยงามแปลกตากว่าหาดอื่นๆ

สถานที่ท่องเที่ยว

ด้านหนึ่งของอ่าวเป็นภูเขา มีถ้ำหินงอก หินย้อย เรียกว่า ถ้ำพระนาง ภายในถ้ำจะเป็นหินงอก หินย้อย สลับซับซ้อนเป็นชั้นๆ และมีหาดทรายที่สวยงาม ได้แก่ หาดไร่เลย์ หาดถ้ำพระนาง หาดน้ำเมา ซึ่งหาดทั้ง 3 แห่งนี้ ไม่สามารถเดินทางโดยรถยนต์ได้เนื่องจากมีภูเขากั้น การเดินทางเข้าถึงต้องเช่าเรือจากอ่าวนาง นอกจากนี้บริเวณหน้าอ่าวนางยัง มีเกาะน้อยใหญ่ คือ เกาะไก่ เกาะหม้อ และเกาะปอดะ ซึ่งมีรูปร่างแตกต่างกันไป แล้วแต่มุมมองหรือจินตนาการของผู้พบเห็น ที่ผ่านมาบางคนก็เห็นว่าเหมือนหัวไก่ รองเท้าบู๊ท และเรือสำเภา แล้วแต่จินตนาการของท่าน อ่าวนาง มีรีสอร์ท ที่พักมากมายหลายแบบให้เลือก

สถานที่ท่องเที่ยว


ทั้งนี้อ่าวนาง สามารถเชื่อมต่อไปเที่ยวที่ถ้ำพระนาง อันเป็นแหล่งที่มีหน้าผาสูงชัน เหมาะแก่การปีนเขา ซึ่งนักปีนเขาส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติ บางคนเริ่มเรียนปีนจากที่แห่งนี้ กีฬาปีนเขาไม่ได้อันตรายอย่างที่คิดถ้าได้รับการฝึกที่ถูกต้อง

สถานที่ท่องเที่ยว

และยังมีการพายเรือและเครื่องเล่นอีกมากมาย นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าไปเที่ยวมาก สนใจลองค้นหาข้อมูลด้วย keyword คำว่า อ่าวนางดูนะครับ

6 ความคิดเห็น:

Best of Sea at Thailand, ขอบคุณมากมาย

เมืองไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกเยอะที่น่าไปลองไปเที่ยวกันเยอะๆ รักเมืองไปไม่ไปไม่รู้

อยากไปม๊ากๆๆๆน่าไปท่องเที่ยวที่นี่ ถ้ามีโอกาส แต่ยังมีอีกเยอะแยะไม่ไหวจะบรรยายเลยจริงๆๆๆ

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆมีประโยชน์ที่ทำให้เพื่อนๆได้เข้ามาอ่านครับหวังว่าจะได้นำไปใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆที่มีไว้ศึกษาการท่องเที่ยวของประเทศไทย
ประเทศไทยยังไมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาบ

ขอบคุณข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ดีๆครับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More